Hội Thảo "Quy chuẩn kỹ thuật địa phương - sản phẩm mè xửng Huế"
  
Cập nhật:07/06/2017 2:57:32 CH
Hội thảo "Quy chuẩn kỹ thuật địa phương - sản phẩm mè xửng Huế"
Hội thảo "Quy chuẩn kỹ thuật địa phương - sản phẩm mè xửng Huế"
Hội thảo lần 2 về việc lấy ý kiến Dự thảo “Quy chuẩn kỹ thuật địa phương - sản phẩm mè xửng Huế”

Kẹo mè xững là một trong những sản phẩm gắn liền với du lịch tỉnh Thừa Thiên Huế được UBND tỉnh công nhận là đặc sản Huế theo Quyết định số 1746/QĐ-UBND ngày 06/09/2013 về việc phê duyệt Chiến lược phát triển thương hiệu các đặc sản tỉnh Thừa Thiên Huế đến năm 2020.

Với mục tiêu phát triển sản phẩm mè xửng trở thành một sản phẩm đặc sản mang thương hiệu địa phương – TT Huế giúp cho sản phẩm phục vụ du lịch của tỉnh nhà ngày càng nâng cao uy tín, chất lượng đồng thời đảm bảo việc quản lý chất lượng và ATTP đối với sản phẩm này được nhất quán và có hiệu lực, góp phần nâng cao chất lượng sản phẩm đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng;

Ngày 24 tháng 11 năm 2017, Sở Công Thương đã tổ chức Hội thảo lần 1 về việc xây dựng đề cương Quy chuẩn kỹ thuật địa phương – sản phẩm mè xửng Huế. Sau đó, Sở đã lấy ý kiến đóng góp Dự thảo QCKT bằng văn bản. Để có cơ sở trình UBND tỉnh xem xét và gửi lấy ý kiến các Bộ, Ngành liên quan đóng góp ý kiến, ngày 2/6/2017 Đồng chí Lê Tự Dũng - PGĐ Sở Công Thương chủ trì Hội thảo lần 2 lấy ý kiến về Dự thảo “Quy chuẩn kỹ thuật địa phương – sản phẩm mè xửng Huế”. Hội thảo đã nhận được các ý kiến góp ý thiết thực của các đơn vị liên quan và đặc biệt là các cơ sở sản xuất trên địa bàn tỉnh. Trong thời gian tới, Sở Công Thương sẽ nghiên cứu, chỉnh sửa, hoàn thiện Dự thảo để trình UBND tỉnh xem xét. Hội thảo đã diễn ra thành công tốt đẹp./.

VSon-KTATMT
SCT-KTATMT
 Bản in]

Liên kết công vụ