Hội nghị "Đối thoại Doanh nghiệp vì người tiêu dùng"
  
Cập nhật:12/06/2017 9:31:16 SA
Ảnh tại Hội nghị
Ảnh tại Hội nghị

     Ngày 25/4/2017, Sở Công Thương phối hợp cùng Hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng đã tổ chức buổi đối thoại với chủ đề “Doanh nghiệp vì người tiêu dùng”.

     Tham dự Hội thảo có đại diện các sở, ban ngành, lãnh đạo các huyện, thị xã, các ban quản lý chợ, đại diện các doanh nghiệp và người dân trên địa bàn tỉnh.

    Phát biểu tại Hội nghị, ông Nguyễn Thanh - Giám đốc Sở Công Thương tỉnh Thừa Thiên Huế nhấn mạnh tình trạng hàng giả, hàng nhái không chỉ lưu hành trên địa bàn thành phố mà đã len lỏi về tận vùng nông thôn, miền núi, vùng sâu, vùng xa trên địa bàn tỉnh. Do vậy muốn đẩy lùi thực trạng này thì doanh nghiệp phải thường xuyên trao đổi, phối hợp với cơ quan quản lý nhà nước và với người tiêu dùng.

    Tại hội nghị, đại diện các công ty: Công ty Gas Petrolimex Đà Nẵng, Công ty Unilever, Công ty Ajinomoto Việt Nam, Công ty CP khóa Việt Tiệp, Công ty Sữa Vinamilk Việt Nam,... đã có các bài tham luận hướng dẫn về cách phân biệt hàng giả, hàng nhái và trả lời, trao đổi với người tiêu dùng. Bên cạnh đó còn có khu trưng bày hàng thật, hàng giả để người tiêu dùng nhận biết./.

 

Trần Phước Huy -VP
SCT-VP
 Bản in]

Liên kết công vụ