Hưởng ứng lễ phát động “Ngày chủ nhật xanh” năm 2019
  
Cập nhật:02/04/2019 11:18:51 CH

         Sáng ngày 31/3/2019, Chi đoàn cơ quan Sở Công Thương đã tham gia Lễ phát động “ Ngày chủ nhật xanh” năm 2019 do Ủy ban nhân dân phường An Hòa và Đoàn khối cơ quan và doanh nghiệp tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức. Chi đoàn Sở đã tham gia dọn dẹp vệ sinh, thu gom rác thải ở tuyến đường Nguyễn Văn Linh, phường An Hoà, thành phố Huế.

          Trước đó, nhiều địa phương và cơ quan, đơn vị trong tỉnh tiếp tục tổ chức tổng dọn vệ sinh môi trường. Tại các khu dân cư sinh sống, người dân đã tích cực thu dọn rác thải và chỉnh trang đường làng, ngõ xóm. Cán bộ, công chức, viên chức các cơ quan, đơn vị cũng tổ chức cho dọn dẹp vệ sinh và chỉnh trang cảnh quan trước khuôn viên cơ quan.  

          Kết quả của việc thực hiện phong trào “Ngày chủ nhật xanh”  đã góp phần quan trọng mang lại cho đoàn viên thanh niên và nhân dân trên địa bàn tỉnh một môi trường sống tốt hơn, một bầu không khí sạch hơn. Việc duy trì phong trào “Ngày chủ nhật xanh” là hoạt động có ý nghĩa thiết thực góp phần nâng cao nhận thức của đoàn viên thanh niên và người dân cũng như hình thành nếp sống văn minh và có trách nhiệm hơn với môi trường.

         Một vài hình ảnh trong ngày Chủ nhật xanh của ĐTN Sở Công Thương





ĐTN SO CONG THUONG
Đoàn Thanh Niên
 Bản in]

Liên kết công vụ