Lễ phát động hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất 2019 tại Thành phố Huế.
  
Cập nhật:30/03/2019 9:49:07 SA

Ngày 30/3/2019, Sở Công Thương tỉnh Thừa Thiên Huế đã phối hợp với Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế, Tỉnh Đoàn tổ chức Lễ hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất 2019 tại Công viên 3-2 đường Lê Lợi, TP Huế và tuần hành kết hợp phát tờ rơi tại các tuyến phố đi bộ nhằm mục đích tuyên truyền người dân thành phố Huế sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả. Chương trình đã huy động khoảng 200 Đoàn viên, thanh niên tham gia.

Đến dự và trao cờ phát động Lễ hưởng ứng Giờ Trái đất 2019 cho các Đoàn viên tham gia có Ông Phan Thiên Định – Phó Chủ tịch UBND tỉnh Thừa Thiên Huế, Ông Phan Hùng Sơn – Phó Giám đốc Sở Công Thương và Ông Hà Thanh Long – Giám đốc Công ty Điện lực Thừa Thiên Huế.

Tại buổi Lễ, Ông Phan Thiên Định nhấn mạnh rằng hoạt động hưởng ứng chiến dịch Giờ Trái đất 2019 là một trong những chuỗi hoạt động năm 2019 của tỉnh Thừa Thiên Huế về công tác tuyên truyền người dân về công tác sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả, về vấn đề biến đổi khí hậu và bảo vệ môi trường cảnh quan trên địa bàn tỉnh. Với khẩu hiệu “Tiết kiệm năng lượng – bảo vệ trái đất”, Chiến dịch "Giờ Trái đất 2019" nhằm mục đích tiếp tục góp phần tích cực trong việc nâng cao nhận thức của người dân trong việc tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu. Chiến dịch này kêu gọi cộng đồng dân cư và tổ chức, cơ quan hưởng ứng tham gia tắt các đèn chiếu sáng và các thiết bị điện không cần thiết tại trụ sở đơn vị và gia đình trong thời gian một giờ từ 20 giờ 30 phút đến 21 giờ 30 phút tối thứ Bảy ngày 30/3/2019.

Buổi Lễ phát động đã diễn ra sôi động, ý nghĩa, tạo được sự hưởng ứng của người dân Thành phố Huế về công tác sử dụng tiết kiệm điện. Thông qua hình thức tắt các thiết bị điện không cần thiết trong vòng một giờ tối thứ Bảy ngày 30/3/2019 tại tỉnh Thừa Thiên Huế sẽ góp phần tiết kiệm một lượng điện không nhỏ, đồng thời qua đó góp phần tác động đến ý thức của người dân tỉnh Thừa Thiên Huế sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả hơn.

NVTAN
SCT-QLNL
 Bản in]

Liên kết công vụ