Hội thảo trực tuyến: “Cửa hàng nhỏ hôm nay - Doanh nghiệp lớn ngày mai: Bí kíp tăng doanh thu từ khách hàng trực tuyến”.
  
Cập nhật:15/06/2021 4:41:41 CH
Triển khai Chương trình hành động của ngành Công Thương thực hiện Nghị quyết số 01/NQ-CP ngày 01 tháng 01 năm 2021 của Chính phủ về những nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu thực hiện phát triển kinh tế - xã hội theo Quyết định 163/QĐ-BCT ngày 19 tháng 01 năm 2021 của Bộ trưởng Bộ Công Thương, Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số phối hợp với Chương trình Bệ phóng Việt Nam Digital 4.0 - Một sáng kiến của Google tổ chức Hội thảo trực tuyến: “Cửa hàng nhỏ hôm nay - Doanh nghiệp lớn ngày mai: Bí kíp tăng doanh thu từ khách hàng trực tuyến”.

Diễn giả của hội thảo là các chuyên gia đầu ngành về lĩnh vực thương mại điện tử (TMĐT) và chủ thương hiệu đã thành công trong triển khai TMĐT để ứng phó với những bất lợi và khó khăn do dịch Covid-19. Buổi hội thảo hướng đến những giải pháp về TMĐT và chuyển đổi số, giúp doanh nghiệp và thương nhân từng bước chuyển đổi hoạt động từ phương thức truyền thống sang kinh doanh trên môi trường trực tuyến, thu hút khách hàng thông qua các công cụ online.
Thông tin hội thảo trực tuyến:
- Tên hội thảo: “Cửa hàng nhỏ hôm nay - Doanh nghiệp lớn ngày mai: Bí kíp tăng doanh thu từ khách hàng trực tuyến”
- Thời gian: 15h00 ngày 16/06/2021
- Link đăng ký MIỄN PHÍ: http://bit.ly/MOITtangsales
- Link tham gia hội thảo sẽ được gửi qua email cho người đăng ký.
Kênh chính thức của chương trình trên Youtube.com: 
https://www.youtube.com/c/VnDigital
Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ: 
- Anh Phạm Ngọc Vinh (Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số); Di động: 0986.080.311- Email: vinhpn@ecomviet.vn. 
- Chị Hồ Bảo Quyên (Chương trình Bệ phóng Việt Nam Digital 4.0); Di động: 0948802292 - Email: quyenho@rsvp.com.vn.
(Kèm theo Chương trình hội thảo trực tuyến).
Sở Công Thương trân trọng đề nghị các Sở, Ban, Ngành, Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Hòa Bình quan tâm phối hợp giới thiệu và truyền thông về hội thảo đến các doanh nghiệp và thương nhân trên địa bàn tỉnh biết và tham dự.
 

Tập tin đính kèm
STT Tên tập tin Tải về
1 ()
 Bản in]
     

Liên kết công vụ