Tuyên truyền ứng dụng khai báo sức khỏe toàn dân để kiểm soát dịch CoVid-19
  
Cập nhật:16/03/2020 11:14:11 SA
UBND tỉnh đã ban hành Công văn số 1848/UBND -CT ngày 11/3/2020 của UBND tỉnh Thừa Thiên Huế tuyên truyền ứng dụng khai báo sức khỏe toàn dân để kiểm soát dịch CoVid-19; Nội dung cụ thể như sau:

Theo  khuyến nghị của Ban chỉ đạo quốc gia phòng chống dịch bệnh COVID-19, trước những diễn biến mới của dịch bệnh COVID-19 ở Việt Nam và trên thế giới;

Nhằm giúp người dân trên địa bàn tỉnh nắm bắt được đầy đủ thông tin, các khuyến cáo về phòng, chống dịch bệnh từ Chính phủ, Ban chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch COVID-19; UBND tỉnh Thừa Thiên Huế, Ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút Corona (nCov) tỉnh Thừa Thiên Huế khuyến nghị đến người dân trên địa bàn tỉnh sử dụng Ứng dụng khai báo thông tin sức khỏe hiện tại để có thể được hỗ trợ nhanh nhất từ cơ quan y tế.

UBND tỉnh Thừa Thiên Huế, Ban chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của vi rút Corona (nCov) tỉnh Thừa Thiên Huế yêu cầu các cơ quan, đơn vị triển khai nội dung như sau:

1. Các Sở, ban, ngành, UBND các huyện, thị xã và thành phố Huế:

Chỉ đạo các cơ quan, đơn vị, bộ phận liên quan phổ biến, hướng dẫn đến cán bộ, công chức, viên chức, người lao động biết và tải Ứng dụng NCOVI với mục đích cung cấp thông tin 2 chiều giữa người dân với cơ quan y tế nhằm chung tay đẩy lùi dịch n-Covid19 trên địa bàn tỉnh. Link tải ứng dụng như sau:  https://ncovi.vnpt.vn/

2. Báo Thừa Thiên Huế, Đài Phát thanh và Truyền hình Thừa Thiên Huế

Tiếp tục tăng cường đưa tin tuyên truyền về phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do khuẩn nCoV gây ra và đăng link tải ứng dụng Ứng dụng NCOVI để người dân được biết. Link tải ứng dụng như sau: https://ncovi.vnpt.vn/

3. Cổng thông tin điện tử tỉnh Thừa Thiên Huế: đăng tải link tải ứng  dụng và tài liệu hướng dẫn sử dụng Ứng dụng NCOVI và gửi vào hệ thống mail công vụ để cán bộ, công chức, người lao động và người dân truy cập tải ứng dụng.

4. Các doanh nghiệp Viễn thông và Truyền hình cáp

- Các doanh nghiệp Viễn thông: hỗ trợ, thực hiện nhắn tin đến các thuê bao di động đang hoạt động trên địa bàn tỉnh với nội dung: “Đề nghị thuê bao tải Ứng dụng  Khai báo y tế phòng dịch NCOVI tại địa chỉ https://ncovi.vnpt.vn/ để có thể được hỗ trợ nhanh nhất từ cơ quan y tế”.

Thời gian nhắn tin: 01 lần vào ngày 12/3/2020.

- Các doanh nghiệp truyền hình cáp: thực hiện chạy chữ tuyên truyền với nội dung: “Đề nghị người dân tải Ứng dụng Khai báo y tế phòng dịch NCOVI tại địa chỉ https://ncovi.vnpt.vn/ để có thể được hỗ trợ nhanh nhất từ cơ quan y tế”.

Thời gian thực hiện 01 đợt: từ ngày 12/3/2020 –15/3/2020.

Yêu cầu các cơ quan triển khai thực hiện nghiêm túc các nội dung tại Công văn này./.
HTNTHI
SCT-VP
 Bản in]

Liên kết công vụ