Ra mắt Website thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt
  
Cập nhật:07/11/2023 3:31:28 CH
Sáng ngày 3/11, tại xã Vinh Hưng, VNPT Thừa Thiên Huế cùng với UBND huyện Phú Lộc và xã Vinh Hưng tổ chức Lễ ra mắt Website hệ thống thanh toán không dùng tiền mặt tại Vinh Hưng, chính thức được triển khai đến toàn thể người dân tại trên địa bàn. Tham dự có ông Trần Văn Minh Quân-Phó Chủ tịch Uỷ ban nhân dân Huyện phú Lộc, ông Nguyễn Xuân Thủy - Phó giám đốc VNPT Thừa Thiên Huế, Giám đốc Trung tâm kinh doanh VNPT Thừa Thiên Huế.

Website thanh toán không dùng tiền mặt do VNPT Thừa Thiên Huế và Hợp tác xã Tiêu thụ điện Vinh Hưng hợp tác xây dựng chính thức đi vào hoạt động. Điều này đáp ứng việc chuyển đổi từ hình thức thanh toán bằng tiền mặt thông thường sang thu các khoản tiền bằng hình thức online đối với các dịch vụ tiền điện, tiền điện chiếu sáng công cộng, phí vệ sinh môi trường và thanh toán hóa đơn VNPT hàng tháng.  

Thông qua website, người dân tại xã Vinh Hưng từ nay có thể thanh toán những khoản tiền bằng các hình thức thanh toán trực tuyến như tài khoản ngân hàng, các ứng dụng thanh toán khác và Ví điện tử VNPT Money. Điều này không chỉ mang lại sự tiện lợi, nhanh chóng và an toàn cho khách hàng đồng thời số hóa công tác quản lý tại Hợp tác xã tiêu thụ điện Vinh Hưng, trong tiến trình Vinh Hưng hướng đến xã thông minh.

Đây là địa phương đầu tiên trên địa bàn tỉnh triển khai hình thức thanh toán mới này, cũng là tiền đề nhân rộng mô hình trên địa bàn toàn tỉnh gắn với đề án thúc đẩy hoạt động thanh toán không dùng tiền mặt trên địa bàn Tỉnh Thừa Thiên Huế giai đoạn 2022-2025 của Uỷ ban Nhân dân Tỉnh Thừa Thiên Huế.

HTNTHI
https://thuathienhue.gov.vn/
 Bản in]
Các bài khác
    Trang đầu Trang trước 1 2 3 4 5 Trang kế Trang cuối  

Liên kết công vụ