Công đoàn ngành Công Thương Thừa Thiên Huế tham gia chương trình “Tết sum vầy 2019”
  
Cập nhật:31/01/2019 9:30:36 SA
Ngày 20/01/2019, Công đoàn ngành Công Thương Thừa Thiên Huế đã tham gia chương trình “Tết sum vầy 2019” do Liên đoàn Lao động tỉnh tổ chức. Chương trình "Tết sum vầy" là hoạt động thường niên kể từ năm 2016 theo chủ trương của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam nhằm chăm lo đời sống cho người lao động nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

"Tết sum vầy 2019" là chương trình thiết thực hưởng ứng "Tháng Công đoàn kết nối với doanh nghiệp và chia sẻ cùng đoàn viên" dành cho người lao động tại Thừa Thiên – Huế. Đây là một trong những hoạt động chăm lo đời sống vật chất, tinh thần trong dịp Tết Nguyên đán cho người lao động, đặc biệt là đối tượng công nhân mất việc làm do doanh nghiệp gặp khó khăn, công nhân lao động, gia đình có người thân bị đau ốm dàu ngày; gia đình thuộc diện hộ nghèo hoặc gia đình gặp biến cố lớn, đời sống còn nhiều khó khăn.


Công đoàn ngành Công Thương với sự góp mặt của gần 20 đoàn viên đến từ CĐCS Cơ quan Sở Công Thương,CĐCSChi cục Quản lý thị trường, CĐCS Công ty Cổ phần Espace Business Huế đã tích cực tham gia các hoạt động của chương trình: Thi gói và nấu bánh Tét, thi các trò chơi dân gian, truyền thông pháp luật,…

TNCHI
CĐN
 Bản in]

Liên kết công vụ