Công đoàn ngành Công Thương Thừa Thiên Huế tổ chức lễ khánh thành và bàn giao nhà Mái ấm công đoàn
  
Cập nhật:26/04/2019 2:37:15 CH
Ngày 26/4/2019, Công đoàn ngành Công Thương Thừa Thiên Huế tổ chức lễ khánh thành và bàn giao nhà Mái ấm công đoàn cho đoàn viên Nguyễn Thị Hạnh – Đoàn viên Công đoàn cơ sở Công ty Cổ phần Xuất nhập khầu và Đầu tư Thừa Thiên Huế.

Đến dự lễ bàn giao có đồng chí Phan Hồng Anh – Phó Chủ tịch Liên đoàn Lao động tỉnh, đồng chí Ngô Châu Phương–Phó Ban Chính sách Pháp luật Liên đoàn Lao động tỉnh, đồng chí Trần Thị Hòa – Phó Chủ tịch Công đoàn ngành Công Thương và các đơn vị liên quan.


Với sự hỗ trợ 30 triệu đồng từ “Quỹ mái ấm công đoàn” của Liên đoàn Lao động tỉnh, cùng với sự giúp đỡ của bạn bè, người thân, chị Nguyễn Thị Hạnh đã xây dựng được ngôi nhà kiên cố trên diện tích đất 65m2.


Tại Lễ bàn giao Công đoàn ngành Công Thương cũng đã hỗ trợ thêm cho gia đình chị Hạnh số tiền 1.000.000 đồng, đó là món quà động viên nhằm tiếp thêm sức mạnh, giúp anh chị có thể tiếp tục nỗ lực vươn lên trong cuộc sống.Mỗi một "Mái ấm công đoàn" được xây dựng là một việc làm có ý nghĩa thiết thực, thể hiện tinh thần đoàn kết, quan tâm và sự sẻ chia của các cấp công đoàn dành cho đoàn viên khó khăn. Qua đó, giúp đoàn viên an tâm lao động sản xuất và đem lại hiệu quả cao.

TNCHI
CĐN
 Bản in]

Liên kết công vụ