Công đoàn ngành Công Thương Thừa Thiên Huế tổ chức Hội nghị triển khai công tác công đoàn năm 2019
  
Cập nhật:31/01/2019 9:43:53 SA
Chiều 24/01/2019, tại Hội trường khách sạn Duy Tân, Công đoàn ngành Công Thương Thừa Thiên Huế tổ chức Hội nghị triển khai công tác công đoàn năm 2019. Về dự hội nghị có ông Nguyễn Thanh – Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở Công Thương, ông Phan Hồng Anh – Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh, ông Nguyễn Lương Bảy –- Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Sở, Chủ tịch Công đoàn ngành Công Thương cùng các đồng chí trong Ban Chấp hành Công đoàn ngành, các đồng chí đại diện lãnh đạo các Ban LĐLĐ tỉnh, các phòng trực thuộc Sở Công Thương, lãnh đạo các doanh nghiệp và gần 100 đoàn viên công đoàn.

Công đoàn ngành Công Thương Thừa Thiên Huế hiện có 20 công đoàn cơ sở (trong đó  có 2 CĐCS hành chính nhà nước, 1 CĐCS doanh nghiệp nhà nước, 15 CĐCS là doanh nghiệp ngoài quốc doanh và 2 CĐCS là doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài). Số lượng cán bộ, CNVC-LĐ là 2.788 người, trong đó đoàn viên công đoàn là 2.191 người.

Trong năm 2018, công tác chăm lo đời sống, bảo vệ lợi ích hợp pháp chính đáng cho công nhân viên chức lao động và hoạt động xã hội luôn được chú trọng và nâng cao. Công tác tuyên truyền giáo dục được đẩy mạnh, kịp thời phổ biến các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước, tổ chức công đoàn với nhiều hình thức linh hoạt, phù hợp. Các phong trào thi đua yêu nước được tổ chức sâu rộng và hiệu quả, thu hút đông đảo cán bộ, CNVCLĐ tham gia. Các hoạt động văn hóa văn nghệ thể dục thể thao diễn ra sôi nổi. Nội dung hoạt động đi vào trọng tâm, hình thức tổ chức từng bước được đổi mới.


Ghi nhận những thành tích đạt được của đoàn viên, CNVCLĐ Công đoàn ngành Công Thương Thừa Thiên Huế, Ban Chấp hànhTổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tặng Bằng khen cho 01 tập thể và 01 cá nhân; Ban Chấp hành Liên đoàn Lao động tỉnh tặng Bằng khen cho 3 tập thể và 10 cá nhân, Ban Chấp hành Công đoàn Công Thương Việt Nam tặng bằng khen cho 01 cá nhân, Ban Chấp hành Công đoàn Ngành tặng giấy khen cho 07 tập thể và 62 cá nhân thuộc Công đoàn ngành Công Thương đã có thành tích xuất sắc trong phong trào lao động giỏi và xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh năm 2018.

TNCHI
CĐN
 Bản in]

Liên kết công vụ