Chi đoàn Sở Công thương: Lễ kết nạp đảng viên
  
Cập nhật:17/12/2019 3:18:17 CH
Chiều ngày 06/12/2019 tại Hội trường Sở Công thương, Đảng bộ Sở Công thương tổ chức Lễ kết nạp đảng viên mới cho quần chúng ưu tú Trần Thị Hồng Hà Chi bộ Văn phòng Sở và Lế Đức Hùng Chi bộ trung tâm Xúc tiến Thương mại,.

  Trong những năm qua, nhận thức được công tác bồi dưỡng, giới thiệu đoàn viên ưu tú cho Đảng xem xét kết nạp vừa là vinh dự vừa là nhiệm vụ quan trọng của Đoàn thanh niên nhằm bổ sung nguồn nhân lực mới cho Đảng.

  Được sự quan tâm chỉ đạo sâu sát của Đảng ủy, Lãnh đạo Sở Công thương, công tác phát triển Đảng viên là đoàn viên thanh niên đã có những bước chuyển biến tích cực.

Lễ kết nạp đảng viên mới là sự ghi nhận quá trình phấn đấu của cá nhân hai đồng chí cũng như sự quan tâm giúp đỡ của Cấp ủy Văn phòng Sở; Trung tấm Xúc tiến Thương mại.

  Trong không khí trang nghiêm, dưới cờ Tổ quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh cùng với sự chứng kiến của đại diện Đảng ủy, BCH Chi đoàn và tất cả các đảng viên hai chi bộ,   đồng chí Trần Thị Hồng Hà, đồng chí Lê Đức Hùng đã đọc lời tuyên thệ của người đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam, hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, xứng đáng là đoàn viên gương mẫu.

 

Đoàn Thanh niên
Đoàn Thanh Niên
 Bản in]

Liên kết công vụ