Hội thi nấu ăn chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10
  
Cập nhật:21/10/2019 10:31:47 SA
Nhân kỷ niệm 89 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2019); Ngày 18/10/2019, Công đoàn cơ quan Sở Công Thương tổ chức Hội thi Nấu ăn là hoạt động chào mừng có ý nghĩa thiết thực hướng tới tôn vinh vai trò giữ lửa của người phụ nữ trong gia đình và cuộc sống.

Tham dự hội thi có 6 đội đến từ 6 tổ Công đoàn cơ quan cơ Sở Công Thương. Mỗi đội thi  thể hiện sự khéo léo, sáng tạo của các đầu bếp, các món ăn được trình bày với nhiều màu sắc rực rỡ, hấp dẫn, từng bông hoa, cành lá từ các loại rau, củ, quả được cắt tỉa khéo léo, trang trí đẹp mắt.

Ban giám khảo dựa trên các tiêu chí để đánh giá món ăn như: phù hợp với chủ đề, đảm bảo an toàn thực phẩm, hình thức trình bày, chất lượng món ăn, thuyết trình thuyết phục...
Kết thúc Hội thi, mâm cơm của Tổ công đoàn Phòng Quản Lý Thương Mại đạt giải Nhất; Tổ công đoàn Phòng QLCN+Thanh tra+KHTCTH đạt giải Nhì và Tổ công đoàn Quản lý Năng Lượng đạt giải Ba.
 Hội thi thực sự là một ngày hội, là hoạt động hết sức ý nghĩa nhằm tạo ra sân chơi bổ ích cho anh chị em đoàn viên công đoàn thể hiện tài năng, thể hiện thiên chức của người phụ nữ cũng như sự chia sẻ, giúp đỡ việc nhà của anh em nam giới với các chị em; góp phần nâng cao nhận thức về chất lượng cuộc sống gia đình và giữ gìn bản sắc văn hóa ẩm thực của dân tộc Việt Nam. Đồng thời, Hội thi cũng là dịp để anh chị em đoàn viên công đoàn cơ quan có cơ hội thể hiện mình không chỉ giỏi về chuyên môn nghiệp vụ mà còn thực sự là những người khéo léo, đảm đang trong việc tề gia, nội trợ; là cơ hội để giao lưu, học hỏi, thắt chặt tình đoàn kết, gắn bó giữa các đồng chí đoàn viên công đoàn trong toàn đơn vị./.

 

NNHUY-TTra
Đoàn Thanh Niên
 Bản in]

Liên kết công vụ